Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ CỬA HÀNG TÚI XÁCH ĐẸP Tại Quận Bình Tân, TP HCM

Công Ty thiết kế thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, Q.2, Q.3, quận 4, quận 5, quận 6, Q.7, quận 8, Q.9, Q.10, Q.11, Q.12, Q.Tân Bình, Tân Phú, Q.Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là dịch vụ tiên phong trong trang trí thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros rất vui mang về cho quí vị những mẫu thiết kế shop túi xách độc đáo và ấn tượng nhất
Để lôi cuốn được người mua từ ánh mắt trước tiên khi đi vào một shop đó chính là diện mạo của shop. Ở đây là nơi bài trí các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Trang trí shop túi xách bắt buột người thiết kế phải: tỉ mỉ, năng khiếu thẩm mĩ. Cách vận dụng màu sắc phải thích hợp với túi xách thương hiệu của mỗi cửa hàng, việc thiết kế điện chiếu sáng, túi xách sao cho hợp lý, bắt mắt có hệ thống nhằm người mua dễ tìm thấy. ý tưởng lắp đặt bố cục phần bên trong sao để mang về hiệu quả cao về mặt thiết kế hay thẩm mỹ cho không gian cửa hàng.


1. Lựa chọn màu sắc:


Màu sắc cơ bản của tiệm chính là Tông màu trắng sứ được trang trí chạy đèn led đi quanh các ngăn để đồ, phía sau tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đó là phần phối màu với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là nhân tố bắt buột với một cửa hàng túi xách, người mua sẽ dễ ngắm nhìn từng chi tiết túi xách. Bên cạnh đó, mỗi túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ đẹp hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Bố trí kệ, tủ trưng bày


Với cửa hàng túi xách, kệ, tủ bài trí là phần rất quan trọng. Quí vị cần dựa vào trên kích thước, hình dạng sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, mẫu mã, chiều cao rộng của tủ trưng bày sao cho các chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Hơn nữa, màu sắc của kệ bài trí cũng tô thêm diện mạo của chiếc túi. Vì vậy, cần phối màu kệ trưng bày sao cho thích hợp để mỗi chiếc túi trở nên ấn tượng hơn.


4. Lắp đặt nội thất


Dù tiệm bạn có không gian bé nhưng cần bố trí kệ, tủ sao cho phù hợp để chắc chắn khoảng không gian đi lại cho khách trong tiệm. Hơn nữa, quí vị cần lắp thêm cho tiệm một vài chiếc gương soi. Khach sẽ cảm thấy thoải mái và thích thú khi nhìn mình sánh chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa mặt bằng : hay thường thì quí khách hàng đã có địa điểm. Tuy vậy một số điều cơ bản sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Phác thảo địa điểm và ý tưởng: bước này là quan trọng nhất đối với kiến trúc sư Nội thất Aeros với quí khách hàng
- Thực thi ý tưởng trên thực tế thực tế: Nội thất Aeros lên bản vẽ, tính toán sơ qua của dự án thiết kế thi công shop sản phẩm của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Duyệt thiết kế 3D : các kỹ sư thiết kế sẽ thử nghiệm thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Nhất trí hồ sơ thiết kế : Sau khi kết thúc quá trình trợ giúp thiết kế. Nội thất Aeros sẽ đưa cho quí vị tập hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, người mua có thể mướn thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thực thi dự án : bước sau cùng để có 1 cửa hiệu túi xách như ý muốn. Lúc có bộ hồ sơ chi tiết, quí vị có thể nhờ dịch vụ Aeros thuê dùm nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thi công cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố Hồ Chí Minh,TP Thủ Dầu Một,Tỉnh Long An, TP Mỹ Tho, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Tỉnh Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Cà Mau,Tỉnh An Giang,Bến Tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,TP Nha Trang,Tỉnh Lâm Đồng, TP Pleiku, Kom tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,Tỉnh Phú Yên,Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét