Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ CỬA HÀNG TÚI XÁCH ĐẸP Tại Dĩ An, BÌNH DƯƠNG

Cty thiết kế thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, quận 2, Q.3, Q.4, quận 5, quận 6, quận 7, Q.8, Q.9, Q.10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, Q.Tân Phú, Q.Bình Tân, quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Q.Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là đơn vị đi đầu trong bài trí thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros hân hạnh mang về cho quí vị các mẫu thiết kế shop túi xách đẹp và ấn tượng nhất
Để lôi cuốn được khách hàng từ sự thiện cảm đầu tiên khi bước chân vào một cửa hàng đó chính là diện mạo của shop. Ở đây là nơi trưng bày các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Thiết kế shop túi xách bắt buột kỹ sư thiết kế phải: cẩn thận, óc mĩ thuật. Cách phối hợp màu sắc phải hợp lý với sản phẩm thương hiệu của mỗi tiệm, việc thiết kế nguồn sáng, túi xách sao cho thích hợp, độc đáo có hệ thống để người mua dễ tìm thấy. ý tưởng trang trí phần bên trong sao để đem đến hiệu quả cao về mặt thiết kế cũng như thẩm mỹ cho không gian tiệm.


1. Lựa chọn màu sắc:


Game màu chủ đạo của shop chính là Tông màu trắng sứ được trang trí chạy đèn led xung quanh các ngăn để sản phẩm, phía sau tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đây là phần phối cảnh với phương án trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là nhân tố bắt buột với một cửa hàng túi xách, người mua sẽ dễ dàng ngắm nhìn từng chi tiết túi xách. Đồng thời, mỗi một túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ quyến rũ hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Bố trí kệ, tủ trưng bày


Với tiệm túi xách, kệ, tủ trang trí là phần tối ưu quan trọng. Bạn cần dựa trên kích cỡ, kiểu dáng sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, kiểu dáng, chiều cao rộng của tủ trang trí sao cho các chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Đồng thời, màu sắc của kệ bài trí cũng ảnh hưởng đến giá trị của chiếc túi. Do đó, cần pha màu kệ trang trí sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên xinh đẹp hơn.


4. Lắp đặt nội thất


Dù tiệm bạn có diện tích nhỏ nhưng hãy bố trí kệ, tủ sao cho hợp lý để chắc chắn khoảng không gian đi dạo cho khách trong cửa hiệu. Đồng thời, quí vị cần lắp thêm cho cửa hiệu một vài chiếc gương soi. Quí khách hàng sẽ vô cùng thoải mái và thấy hấp dẫn khi nhìn dung nhan đeo chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn mặt bằng : hay thường thì quí khách hàng đã có mặt bằng. Tuy vậy một vài điểm cơ bản sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Đưa ra địa điểm và ý tưởng: việc này là quan trọng nhất của các kỹ sư Nội thất Aeros với quí khách hàng
- Dàn dựng ý tưởng trên số liệu thực tế: Nội thất Aeros cung cấp bản vẽ, tính toán sơ qua của dự án thiết kế thi công cửa hàng hàng hóa của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Duyệt qua thiết kế 3D : các kỹ sư thiết kế sẽ mô phỏng thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Thống nhất hồ sơ thiết kế : Sau khi kết thúc việc tư vấn phác thảo. Nội thất Aeros sẽ trao cho bạn bộ hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, quí khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thực hiện dự án : bước sau cùng để có 1 tiệm túi xách như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ chi tiết, quí vị có thể nhờ công ty Aeros trợ giúp nhà thầu hoặc trực tiếp thực hiện dự án cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại Tp HCM,Bình Dương,Tỉnh Long An, Tỉnh Tiền Giang, Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,An Giang,thị xã Bến tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,TP Đà Lạt, TP Pleiku, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Thị xã Gia Nghĩa,Tỉnh Phú Yên,Bình Định,TP Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét